“ Sim số đẹp là tài sản không lo lỗ, vì có thể mua đi bán lại” liệu có đúng?

Mua sim điện thoại đẹp, sim phong thủy thực sự trở thành một trào lưu tích cực trong xã hội hiện đại. Ngày nay, người sử dụng có nhiều điều quan tâm hơn xung quanh một chiếc sim. Nó không còn là giá cả của sản phẩm vừa với túi tiền mà là giá trị tinh thần to lớn cho người sử dụng, mang lại những ý nghĩa thiết thực về cuộc sống.

Theo quan điểm của chuyên gia sim số anh Nguyễn Anh Tú, hiện đang làm kinh doanh tại Hà Nội chia sẻ “Sử dụng sim số đẹp có những bất lợi và lợi ích riêng. Là một người đầu tư kinh doanh, nên sở hữu ít nhất 1 số, đó cũng là tài sản không lo bị lỗ, vì có thể mua đi bán lại”.
Tôi là Tú, hiện đang làm nhân viên kinh doanh cho một công ty về sim số đẹp chuyên nghiệp. Tôi là người đam mê với những con số trong sim. Nói chung là khi mà mình đã thích một điều gì đó, thì tôi đã phải nghiên cứu kỹ càng. Thực sự, dùng sim số đẹp có những bất lợi và ưu điểm riêng.

1. Chia sẻ những lợi ích và bất lợi khi sở hữu 1 số đẹp

Ưu điểm khi sử dụng sim số đẹp

Nói về ưu điểm vì có lẽ chắc rất nhiều người biết và tìm hiểu rồi. Sim số đẹp thường có quy luật là có dãy số dễ nhớ, có thể đó là sim ngày sinh, có thể đó là sim trùng với biển số xe máy, hoặc số sim mang lại ý nghĩa to lớn. Suy cho cùng, những sim như là:
  • Sim tam hoa, sim tứ quý, sim lục quý (sim chứa bộ ba số, bốn số, năm số giống năm nằm liền kề nhau trong cùng dãy sim).
  • Sim kỷ niệm ngày sinh (đó có thể là ngày sinh nhật, số điện thoại có đuôi chứng minh nhân dân, có số trùng với biển số xe).
  • Sim lộc phát ( đuôi 68,86).
  • Sim ông địa (38, 83).
  • Sim thần tài ( đuôi 79, 97).
  • Những sim số đẹp trên mang lại cho người sử dụng giá trị cao về tinh thần, khiến họ thoải mái, tự tin, khi đó họ làm việc gì cũng suôn sẻ, và dễ đạt thành công hơn.

Bất lợi khi dùng sim số đẹp

Nói về bất lợi thì khi sở hữu sim số đẹp, thì bạn rất có thể sẽ là nạn nhân của những tên lừa đảo ăn cắp sim số chuyên nghiệp. Thời nay, nhiều đại gia sẵn sàng chi trả hàng chục triệu, thậm chí cả tỷ đồng để mua một chiếc sim có số đẹp. Lợi dụng thú chơi thời thượng này, những tên lừa đảo giở mọi thủ đoạn để cướp bằng được "miếng ngon".
Trong quá trình tiếp cận được rất nhiều trường hợp khách hàng, có rất nhiều người bị mất sim số đẹp, lâm vào cảnh dở khóc, dở cười. Chị Trần Thị Mai, nhân viên một công ty chứng khoán, chủ nhân của số thuê bao 0986*999 là một ví dụ điển hình của kẻ lừa đảo sim số. Chị Mai là khách hàng trước của tôi. Chị kể lại, trong lúc chị đang làm việc, có một số điện thoại cố định gọi đến. Chị Mai có bắt máy, người đàn ông tự giới thiệu là nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel. Anh này nói thuê bao của chị Mai hiện chưa đăng ký thông tin cá nhân chính chủ, nếu chị không đăng ký sớm sẽ bị cắt sim. Sau đó anh này hỏi chị Mai về 5 số điện thoại liên lạc gần nhất nói là để giúp mình đăng ký thông tin. Chị nghe đến đó tắt máy luôn, vì chị đã từng nghe những chia sẻ của tôi về những dạng lừa đảo sim số đẹp. Tôi cũng mừng vì đó là khách hàng của tôi, đối với những người mua sim của bên công ty tôi, tôi luôn tư vấn cho họ những ưu, nhược điểm và những cách có thể kiếm lời từ sim số đẹp.
Anh Lê Văn Long, Giám đốc công ty TNHH thực phẩm H.T (đang sống tại Hoàng Mai, Hà Nội), chủ nhân của số thuê bao 03xxx8686 cũng là khách hàng của tôi đã gặp phải trường hợp tương tự. Anh kể “ Có một thời gian tôi bị rất nhiều số lạ nháy máy. Tôi có gọi lại thì họ không nghe. Tôi khá sốc vì tự nhiên điện thoại của mình tự nhiên báo lỗi sim chưa được đăng ký. Cũng may là tôi có mua sim từ cửa hàng của anh Tú, nên có gọi đến và hỏi lại anh. Anh Tú khuyên tôi gọi lên tổng đài, chứng minh được sim của mình để lấy lại. Khi hỏi tổng đài, anh mới biết sim của mình đã bị người khác đăng ký thông tin”. Vậy tại sao anh Long lại bị mất sim? Trong vấn đề này, kẻ lừa đảo đã lấy nhiều sim khác nhau nháy máy cho anh Long để lấy thông tin cuộc gọi. Sau đó hắn đến nhà mạng điền các thông tin cuộc gọi nhỡ gần đây nhất. Thế là hắn đã đăng ký được sim chính chủ mang tên hắn. Chủ nhân thật của có thể lấy lại được sim, nếu chứng minh được đó là sim của họ. Nhưng có một số trường hợp kẻ lừa đảo đã nhanh chóng bán sim số đẹp giá rẻ hơn cho người khác, họ có thể đăng ký thông tin chính chủ cho một người nào đó khi họ có thông tin. Vì vậy khi điều tra cũng rất khó trong vấn đề điều tra. Bọn lừa đảo bây giờ, có rất nhiều cách, thủ đoạn, lường trước được mọi trường hợp, để công an không điều tra được.

2. Nên sở hữu ít nhất 1 số, đó cũng là tài sản không lo bị lỗ, vì có thể mua đi bán lại

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu mua sim số đẹp tăng cao, theo thời gian, sim số đẹp càng có giá trị. Tôi tâm sự thật lòng với bạn rằng “Nếu bạn là nhà đầu tư, bạn nên sở hữu ít nhất 1 sim. Đó chính là tài sản quý giá ngang ngửa một căn nhà tại Hà Nội.” Có một số người mua sim số đẹp giá 1 triệu, trải qua 5 năm sau, số đẹp đó có thể lên tới 10tr. Nếu gặp vấn đề khó khăn, bạn hoàn toàn có thể bán kiếm lời, mang lại lợi nhuận cao.
Bạn có đang sở hữu một vài số sim đẹp không? Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn là chủ nhân của số sim đẹp, ý nghĩa, hợp phong thủy để công danh tài lộc được phát triển viên mãn nhất.
Danh sách social liên hệ Sim Thành Công:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1C8xlF1xENVn2MnqFzuU6A
Google +: https://plus.google.com/u/0/110032651130609617816
Facebook: https://www.facebook.com/simthanhcongnet
Lozi: https://lozi.vn/b/sim-thanh-cong-quan-thanh-xuan-ha-noi-1547105582330227312
Twitter: https://twitter.com/ThanhCongSim
Getpocket: https://getpocket.com/@4cpTcAd5g3c28p18fudXz1cd11p1gao951bb31p837R962o69b481zHmw43CD7b4
Trello: https://trello.com/simthanhcongnet/
Instagram https://www.instagram.com/sim_thanh_cong_net/

Gab.ai: https://gab.ai/simthanhcong
Reddit: https://www.reddit.com/user/simthanhcongnet
Myspace: https://myspace.com/sim.th.nh.c.ng
Pinterest: https://www.pinterest.com/simthanhcongnet/
Scoop: https://www.scoop.it/u/sim-thanh-cong-10
Community: https://community.articulate.com/users/SimThanhCong
FLickr: https://www.flickr.com/people/simthanhcong/
Vk: https://vk.com/sim_thanh_cong
Slide share: https://www.slideshare.net/SimThnhCng1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lịch sử hình thành và phát triển nhà mạng Vinaphone với nhiều điểm đặc biệt

Giật mình với bảng giá sim tứ quý 6666 tại simthanhcong.net

Tổng hợp các thương vụ sim số đẹp bạc tỷ đắt nhất năm 2018