Bật mí ý nghĩa về sim số đẹp không phải ai cũng biết

Nếu như trước đây, sim số đẹp là thứ gì đó khá là xa vời và xa xỉ đối với con người. Thì nay, rất nhiều người yêu thích sim số đẹp. Nếu có cơ hội, hầu hết mọi người đều mong muốn được sở hữu sim số đẹp. Sim số đẹp mang lại nhiều điều tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết.

1. Ý nghĩa sim số đẹp như thế nào?


Khái niệm sim số đẹp là gì đến nay vẫn chưa có một định nghĩa chính thức nào. Từ những sở thích của con người đối với các con số, sim số đẹp mang trong mình sứ mệnh là sim dễ nhớ, có ý nghĩa nào đó, gây ấn tượng mạnh đối với người đầu dây bên kia điện thoại. Vậy sim số đẹp có ý nghĩa gì?

2. Ý nghĩa của các thể loại sim số đẹp

Các dạng sim điển hình được yêu thích như: Sim ngày tháng năm sinh, sim tam quý, sim ngũ quý, sim lộc phát, sim thần tài, sim tiến lên,...

2.1. Ý nghĩa sim tiến lên

Sim tiến lên ngay cái tên đã nói lên ý nghĩa của sim này. Sim tiến lên thể hiện sự vươn lên, kiên trì, không dễ dàng bỏ cuộc. Đây là sim cực kì dễ nhớ, dãy số tăng lên khiến người khác rất có ấn tượng.
Mang trong mình là sự biểu tượng luôn đứng dậy tiến về phía trước, không ngừng cố gắng trong cuộc sống, sim tiến lên luôn là lựa chọn tuyệt vời của những người cầu tiến, nhu cầu hạnh phúc trong tất cả mọi việc. Sim tiến lên chứa 6, 8, 9 thường được ưa chuộng, bởi những con số này được cho là con số may mắn, nhiều tài lộc.

2.2. Ý nghĩa sim số đẹp ngày tháng năm sinh


Đánh dấu 1 ngày đặc biệt để lại ấn tượng cho người sử dụng một ấn tượng sâu sắc. Đó có thể là ngày bạn sinh ra đời, hoặc ngày kỉ niệm ngày cưới của gia đình bạn, ngày sinh của con bạn,...
Sim năm sinh khiến người gọi đến rất ấn tượng, họ biết ngay được đó có thể là ngày tháng năm sinh của bạn, hay một ngày nào đó rất đặc biệt. Điều này không chỉ mang lại cho bạn niềm vui khi bạn nhìn vào số điện thoại của mình, bạn sẽ nhớ lại những kỉ niệm ngày đó, mà còn giúp cho bạn bè, người thân của bạn luôn quan tâm và nhắc nhở họ nhớ chia sẻ niềm vui với bạn từ ngày đặc biệt này.

2.3. Ý nghĩa sim tam hoa


Sim tam hoa là dòng sim đẹp mà trong dãy số sim có 3 số giống nhau đứng liền kề với nhau tạo thành bộ 000, 111, 222, 333, 444, 555, 666, 777, 888, 999.
Sim tam hoa thể hiện sự bền bỉ, vững chãi, mang ý nghĩa là một người chung thủy, trước sau như một. Sim tam hoa giúp người sử dụng gặp được may mắn, dễ dàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp.

2.4. Ý nghĩa sim thần tài


Những sim số đẹp có đuôi là 39, 79 được gọi là sim thần tài. Sim thần tài được cho là mang lại may mắn, được quý nhân phù trợ. Ví dụ như: số 088.66.116.79, số 0961.389.239...
2.5. Ý nghĩa sim ông địa
Sim ông địa là sim có dãy số có số đuôi là 38 hoặc 78 ở cuối. Trong đó những thẻ sim có số đuôi là 38 được gọi là sim ông địa nhỏ, những số sim có đuôi 78 được gọi là sim ông địa lớn. Những người yêu thích sim ông địa cho rằng, ông địa rất hiền từ phúc hậu nên nhiều người muốn sở hữu sim ông địa để được phù trợ và hưởng lộc ông địa ban. Sim ông địa đem lại sự bình an và tài lộc cho người sử dụng.

3.  Ý nghĩa trong đời sống xã hội

Nhiều người cho rằng “Sim số đẹp có yếu tố tâm linh” - điều đó có đúng không?
Cho đến nay, yếu tố tâm linh trong công việc và cuộc sống là điều mà đến nay khoa học vẫn chưa thể lý giải hết. Người ta cũng không thể phủ nhận yếu tố này trong cuộc sống. Chính vì vậy những hi vọng, quan niệm, ý niệm, niềm tin…vẫn nằm sâu trong lòng mỗi người.
Dù có hay không yếu tố tâm linh cũng không quan trọng, quan trọng là tinh thần của người sở hữu sim khi họ tin vào những điều may mắn sẽ đến với họ, họ làm việc gì cũng thoải mái hơn và chuyện thành công cũng là chuyện “không sớm thì muộn”.

Sim số đẹp mang lại sự may mắn


  • Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết ai cũng thích sim số đẹp. Sim số đẹp mang lại tâm lý thoải mái, đem lại sự may mắn cho người sở hữu sim. Sim điện thoại đẹp sẽ nạp năng lượng cho bạn sự tự tin hơn trong giao tiếp. Bởi nếu bạn sử dụng sim số đẹp để gọi điện giao dịch làm ăn, kinh doanh, buôn bán, sim số đẹp gây sự thân thiện, giúp kết nối các mối quan hệ xã hội một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Đây chính là lý do nhiều công ty lớn, doanh nhân thành đạt có dùng sim số đẹp. Một sim số đẹp sẽ rất dễ gây ấn tượng với khách hàng, đối tác và từ đó bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.
  • Sim số đẹp - thể hiện được cá tính con người.
  • Số điện thoại càng đẹp, giá càng cao, và người sở hữu hẳn là người “cực chất”. Con người khi sử dụng số sim nào, cũng thể hiện được cá tính, phong cách riêng của họ.
  • Đối với sim số đẹp ngày sinh có giá thành phải chăng hơn, những người này họ là con người của gia đình, luôn muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Đối với sim của những người làm trong kinh doanh, hay những người có sim lộc phát, sim thần tài, sim tiến lên họ là người có chí tiến thủ luôn cố gắng phấn đấu. Với người chọn sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý họ là những người có chính kiến, có sự kiên định, trước sau như một.
  • Những người sở hữu sim số đẹp thể hiện được sự chuyên nghiệp, khác biệt mà không tách biệt.

Sim số đẹp mang lại giá trị vật chất

Đối với người muốn sở hữu sim số đẹp lâu dài, nhất là những người làm trong kinh doanh, là doanh nhân,... việc sở hữu sim số đẹp sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn trong việc giao tiếp, làm ăn. Việc gây lại ấn tượng cho khách hàng bởi số điện thoại, khiến bạn bán được nhiều sản phẩm.
Không chỉ vậy, sim số đẹp còn rất phù hợp đối với người muốn đầu tư sinh lời. Họ mua sim và bán lại cho những người cần, nhà đầu tư sẽ nhận lại được giá trị vật chất rất to lớn.
Nếu bạn gặp chút khó khăn nào đó, bạn có thể cầm đồ sim, hoặc bán đi. Hiện nay, sim số đẹp đắt giá sẽ có cả tỷ đồng, có giá trị ngang ngửa một căn nhà. Đây chính là cơ hội chạy chữa khi bạn gặp trục trặc trong vấn đề kinh tế.
Trên đây là bài viết bật mí ý nghĩa về sim số đẹp không phải ai cũng biết. Hy vọng chúng tôi đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.
SIMTHANHCONG.NET - Trực thuộc Công ty TNHH TNHH VIỄN THÔNG THÀNH CÔNG

MST 0106230701 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 12/07/2013
Văn phòng đại diện: Số 27 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline Liên hệ: 0961836688 - Email: simthanhcong.net@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lịch sử hình thành và phát triển nhà mạng Vinaphone với nhiều điểm đặc biệt

Giật mình với bảng giá sim tứ quý 6666 tại simthanhcong.net

Tổng hợp các thương vụ sim số đẹp bạc tỷ đắt nhất năm 2018